Tầm quan trọng của GPS Tracker trong việc định vị ô tô

Tầm quan trọng của GPS Tracker trong việc định vị ô tô

Các thiết bị chống trộm ngày càng có nhiều cách để vô hiệu và gây nhiều phiền phức cho người dùng. Giải pháp tối ưu nhất là sử dụng GPS tracker. Vậy, GPS traker là gì?

GPS tracker là gì?

GPS Tracker là thiết bị có khả năng định vị ô tô kết hợp công nghệ định vị GPS và công nghệ truyền dữ liệu GPRS/3G. Thiết bị giúp xác định vị trí, thu thập thông tin và truyền dữ liệu về máy chủ và thiết bị đầu cuối như máy tính, điện thoại của người dùng. Do đó, người dùng dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết.
Định vị ô tô

Với định vị GPS tracker, người dùng có thể quản lý thiết bị qua mạng internet. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng quản lý phương tiện của mình. Bạn có thể cập nhật tình trạng của thiết bị, vị trí và một số thông tin khác qua hệ thống dữ liệu trực tuyến. Việc cập nhật dữ liệu được thực hiện trực tuyến bất cứ ở đâu mà không bị giới hạn về mặt địa lý. Sản phẩm bạn dễ dàng bắt gặp nhất là thiết bị GPS TRACKER

Tầm quan trọng của GPS Tracker trong việc chống mất trộm xe:

Trường hợp điển hình Vừa qua, anh Phước lại cho một nhóm người thuê xe Camry, với giá 2 triệu đồng/ngày. Quá hạn trả xe, anh Phước gọi điện hỏi thì được nhóm này báo “đang ở Tây Nguyên”. Thế nhưng nhờ có thiết bị GPS tracker gắn trên xe cho thuê, anh Phước biết chắc xe của mình đã nằm suốt 3 ngày ở gần… cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh).

Định vị rõ hơn, anh Phước còn biết chính xác điểm xe đậu – đó là một khách sạn gần khu vực biên giới. Lập tức nhờ công an, anh Phước đã thu hồi được chiếc xe. “Nếu không có “hộp đen”, xe của tôi đã bị nhóm người kia “đánh” sang Campuchia”, anh Phước nói.

GPS Tracker có tác dụng bảo đảm an ninh cho phương tiện, tài sản của bạn. GPS Tracker hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng mất trộm phương tiện cá nhân. Nó còn giúp doanh nghiệp tối ưu quãng đường xe di chuyển, giảm chi phí nhiên liệu. Bên cạnh đó, nó đưa ra thông tin chính xác về thời gian, quãng đường phương tiện di chuyển. Điều này giúp doanh nghiệp hạch toán, nâng cao hiệu quả trong khai thác sản xuất và kinh doanh.

Nhiều người cho rằng: Định vị GPS Tracker là thiết bị công nghệ cao kén chọn phương tiện và người dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên vì điều đó là không thể xảy ra. Thiết bị GPS Tracker được đánh giá là phù hợp với tất cả người dùng khi có nhu cầu Lắp định vị ô tô để quản lý. Với thiết bị định vị GPS tracker, chúng ta có thể xem lại mọi hoạt động di chuyển của phương tiện với độ chính xác cao.

Vì sao nên chọn sản phẩm GPS tracker của Xetabon?

Sản phẩm GPS của Xetabon được nhập khẩu chính hãng và đã có thời gian chạy thử nghiệm trên thị trường và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Xetabon cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm GPS tốt nhất, độ bền cao và hoạt động ổn định

Một điều đặc biệt nữa mà Xetabon mang lại cho khách hàng là chế độ, dịch vụ hậu bán hàng tốt nhất với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian dài và chế độ tư vấn nhiệt tình 24/7. Đó là lí do mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đang tìm kiểm?

Giỏ hàng